Thông báo Zalo báo cáo khách tháng
Để sử dụng được tính năng này, tài khoản đã được cài thông báo hoạt động phòng qua Zalo Báo cáo, Nếu chưa được cài Zalo báo cáo, vui lòng liên hệ với hỗ trợ Skyhotel.
Cách hoạt động: Zalo báo cáo sẽ thông báo cho admin trước X ngày khách đến hạn và tại thời điểm Y mong muốn.
Ví dụ: Bạn cài đặt thông báo trước 1 ngày khi đến hạn và thời điểm thông báo là 09:00. Khi đó giả sử trên sơ đồ có 1 phòng nhận phòng khách tháng vào ngày 19/04/2025 và hôm nay là ngày 18/04/2025 thì thông báo sẽ được gửi lúc 09:00.
Cách cài đặt
Để cài đặt số ngày trước khi đến hạng và thời điểm gửi thông báo. Các bước như sau:
-
Vào Loại phòng & Cài đặt > Cài đặt chung:
-
Trong cài đặt chung > Kích hoạt Tự động thông báo cho admin khi đến hạn thanh toán với khách tháng > Nhấn chọn Cài đặt cấu hình:
-
Cài thông số Thời điểm báo cáo và Số ngày báo trước > nhấn Save:
Với cài đặt như ví dụ trên thì lúc 09:00 một ngày trước khi khách đến hạn thanh toán tháng tiếp theo Bạn sẽ nhận được báo cáo các phòng đến hạn.
Cách thử tính năng Zalo báo cáo admin khách tháng
Ví dụ hôm nay là ngày 18/04/2025. Bạn vào Sơ đồ khách sạn > Cho Checkin mới khách tháng hoặc Chỉnh sửa thời điểm Ngày nhận phòng là 19/02/2025 và ngày ra dự kiến là 19/06/2025. Khi đó hôm nay sẽ là trước 1 ngày của chu kỳ tiếp theo là 19/04/2025 của phòng
Và để test nhận được báo cáo ngay, Bạn có thể chỉnh Thời điểm nhận báo cáo sau thời điểm hiện tại là 2 phút. Ví dụ hiện tại là 09:20 thì bạn chỉnh thời điểm thông báo là 09:22. Khi đó 2 phút sau (lúc là lúc 09:22 như đã cài đặt) bạn sẽ nhận được thông báo:
Lúc 09:22 bạn sẽ nhận được thông báo zalo như hình:
Cần hỗ trợ gì thêm về tính năng trên vui lòng liên hệ hỗ trợ Skyhotel qua các kênh support.