Quản lý tài khoản Nhân viên
Tài khoản (TK) đăng ký ban đầu với Skyhotel được gọi là tài khoản Full Admin (Tài khoản gốc) (Có quyền cao nhất trong phần mềm). Người quản lý hoặc chủ khách sạn sẽ sử dụng tài khoản Full Admin, còn mỗi nhân viên (mỗi ca trong khách sạn) sẽ sử dụng tài khoản nhân viên do tài khoản Full Admin khởi tạo
Để quản lý (Bao gồm các thao tác như: Thêm, Xóa, Sửa, Đổi mật khẩu, Khóa quyền sử dụng, Chọn phân quyền...) tài khoản nhân viên, bạn vào mục Nhân viên > Quản lý nhân viên
Tạo tài khoản (TK) nhân viên
Tạo một tài khoản đăng nhập cho nhân viên sử dụng, mỗi nhân viên sẽ có 1 tài khoản đăng nhập và một mật khẩu.
Nhân viên sẽ cũng sẽ đăng nhập vào trang quản lý: http://admin.skyhotel.vn để đăng nhập hoặc thực hiện thao tác Giao ca. Tùy vào phân quyền mà người quản lý thiết lập, khi đã vào hệ thống mà nhân viên sẽ bị giới hạn trong quyền hạn sử dụng.
Để thêm tài khoản nhân viên mới bạn vào mục Nhân viên > Quản lý nhân viên > Nhấp nút Thêm ở góc phải > Tại cửa sổ Đăng ký tài khoản nhân viên > Nhập thông tin > Nhâp nút Thêm để hoàn tất:
Đổi mật khẩu nhân viên
Để đổi mật khẩu tài khoản nhân viên mới bạn vào mục Nhân viên > Quản lý nhân viên > Ứng với mỗi nhân viên sẽ có nút Sửa > Nhâp nhập mật khẩu mới > Nhấp Cập nhật để hoàn tất:
Phân quyền Tk Nhân viên
Trong Skyhotel, bạn không cần phải cài từng phân quyền (Sửa phòng, sửa giá...) cho từng tài khoản nhân viên, thay vào đó bạn sẽ tạo ra các Nhóm phân quyền (Nhân viên, Quản lý), mỗi nhóm bạn đã thiết lập từng phân quyền (Sửa giá, sửa hóa đơn...), sau đó bạn gán Nhóm phân quyền này tại lúc Thêm hoặc Sửa tài khoản nhân viên. Khi đó bạn có thể tạo nhiều tài khoản có cùng một chức năng.